Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Lượt xem: 222

Ngày 19/12/2022, Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Chi ủy các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên.

Được sự quan tâm của Đảng bộ VQG Hoàng Liên cùng sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, 03 quần chúng ưu tú Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Văn Hưởng và Trịnh Tiến Hạnh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Quốc Nam - Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng 03 đồng chí.

anh tin bai

Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ

Sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng viên, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đã tuyên thệ, xin hứa nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và nguyện đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đề nghị 03 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để các đồng chí trở thành đảng viên chính thức trong Đảng bộ./.

Phạm Ái Linh – HKL HL


Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng viên 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập