CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Lượt xem: 149

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Vườn quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức hoạt động giao lưu Bóng chuyền hơi và buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống lịch sử, ý nghĩa ngày 20/10, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào về giới, phong trào thể dục thể thao thiết thực cho các đoàn viên công đoàn, thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi sôi nổi.

Hoạt động giao lưu Bóng chuyền hơi diễn ra trong các ngày 18-19/10/2020, gồm có 50 vận động viên với 07 đội tham gia thi đấu và được chia thành 02 bảng đấu, thi đấu thể thức vòng tròn 01 lượt, chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng tiếp tục thi đấu vòng bán kết và chung kết.

 

Ảnh 1: Khai mạc Giao lưu Bóng chuyền hơi

Sau 1,5 ngày thi đấu nhiệt tình, với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho giải đấu những đường bóng đẹp mắt và nhiều kịch tính, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội. Hoạt động này đã tạo cơ hội giao lưu, thư giãn cho CCVC sau những giờ làm việc căng thẳng, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Ảnh 2: Các đội thi đấu với tinh thần thể thao

Ảnh 3: Ban tổ chức trao giải cho các đội

Chiều ngày 19/10/2020, VQG Hoàng Liên đã tổ chức buổi gặp mặt chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với sự tham dự của toàn thể CCVC và người lao động các phòng, đơn vị trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của bà Lưu Thị Ngân Hà, Chủ tịch Hội Phụ nữ thị xã Sa Pa và đông đủ của 42 nữ CCVC đang công tác tại VQG Hoàng Liên.

Ảnh 4: Tặng hoa chúc mừng chị em nữ công nhân ngày 20/10

Tại buổi gặp mặt, bà Đinh Thị Thanh Luật, Trưởng Ban nữ công VQG Hoàng Liên đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời báo cáo đánh giá, điểm lại những kết quả của Ban nữ công trong thời gian qua. Ngay từ đầu năm 2020, Ban nữ công đã kết hợp với tổ chức công đoàn phát động các phong trào thi đua như: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “lao động giỏi, lao động sáng tạo ’’, “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”,..  v..v… được chị em nhiệt tình hăng hái tham gia; Kết quả 100% nữ CCVC đều có đăng ký gửi về Ban nữ công, qua đó tạo sự đoàn kết giúp đỡ nhau, trao đổi kinh nghiệm, yêu ngành, yêu nghề tận tụy với công việc, thường xuyên học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Ban nữ công cũng tham mưu với BCH Công đoàn triển khai nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ và phối hợp cùng chi đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 01/6 với tổng số tiền là 30,6 triệu đồng, ngày Tết trung thu với số tiền 29,6 triệu đồng, trao tiền khuyến học với số tiền 17,0 triệu đồng. 

Ảnh 5: Đồng chí Đinh Thị Thanh Luật, Trưởng Ban nữ công

VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi gặp mặt

Tổng kết năm 2019, có 21 nữ CCVC đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 06 nữ CCVC đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở (tăng 3 người so với năm 2018). Đặc biệt, có 01 nữ VC được khen thưởng về thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội đảng bộ VQG Hoàng Liên, 05 nữ CCVC được khen thưởng thành tích điển hình tiên tiến giai đoạn 2016-2020, 02 nữ CCVC được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lào Cai và Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, 01 nữ VC được đơn vị đề nghị tham dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lào Cai.

Ảnh 6: Đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh, Bí thư Đảng ủy,

Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VQG Hoàng Liên đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của nữ CCVC, người lao động trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được đảng, chính quyền, đoàn thể giao; Đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và mong muốn toàn thể nữ CCVC, người lao động trong toàn đơn vị tiếp tục đoàn kết gắn bó, thi đua đạt thành tích cao, tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam./.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Hồng Thắm – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập