Vườn Quốc gia Hoàng Liên tổ chức Hội nghị tuyên tuyên truyền và ký cam kết bảo vệ rừng
Lượt xem: 545

Nhằm nâng cao nhận thức của đồng bào các dân tộc thiểu số, đồng bào các tôn giáo thuộc các xã vùng lõi, vùng đệm Vườn Quốc gia Hoàng Liên trong tham gia bảo vệ và phát triển rừng. Chiều ngày 16/3/2017 tại Hội trường VQG Hoàng Liên đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, ký cam kết BVR giữa VQG Hoàng Liên, UBND xã, với Trưởng các thôn bản, trưởng các nhóm đạo, (họ đạo), Ban hành giáo thuộc các xã San Sả hồ, Lao Chải, Tả van, Hầu Thào, Sử Pán, Bản Hồ với hơn 60 đại biểu tham dự.


Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, VQG Hoàng Liên đã phối hợp với Ban dân vận, Ban Tuyên giáo, Mặt trận tổ quốc Huyện Sa pa thực hiện tuyên truyền, vận động trưởng các thôn, các nhóm đạo, (họ đạo) ban hành giáo cùng tham gia thực hiện việc tuyên truyền vận động người dân trong thôn, giáo dân trong các nhóm đạo, ban hành giáo tích cực tham gia công tác bảo vệ phát triển rừng, phòng cháy và chữa cháy rừng. Dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo VQG Hoàng Liên, Lãnh đạo các ban nghành đoàn thể Huyện Sa Pa, Lãnh đạo UBND các xã, trưởng các thôn, trưởng các nhóm đạo đã ký cam kết cùng VQG Hoàng Liên tham gia bảo vệ rừng.


Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh - Giám đốc VQG Hoàng Liên chủ trì Hội nghị

Đây là những nội dung đầu tiên của VQG Hoàng Liên trong việc thc hiên Kế hoạch số 08/KH-VQG về việc tuyên truyền vận động đồng bào các dân tộc thiểu số và đồng bào tôn giáo các xã vùng đệm trong và vùng đệm ngoài VQG Hoàng Liên tham gia bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2017 – 2020. Dự kiến trong năm 2017 VQG Hoàng Liên sẽ thực hiện tập huấn về kỹ năng, nội dung tuyên truyền công tác BVR, PCCCR cho các trưởng thôn, trưởng nhóm tôn giáo và thực hiện tuyên truyền sâu rộng, ký cam kết BVR đến từng hộ gia đình.


Trưởng các nhóm đạo cùng ký cam kết BVR

Tuyết Minh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập