HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC LUẬT BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN RỪNG VƯỜN QUỐC GIA HOÀNG LIÊN NĂM 2014
Lượt xem: 80
Tại hội thi, các đội đã trải qua 4 phần thi: Màn chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi tài năng và phần hùng biện. Nội dung các phần thi chủ yếu xoay quanh những kiến thức về Luật Bảo vệ và Phát triển rừng; các chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến rừng; phòng cháy, chữa cháy rừng; bảo vệ hệ sinh thái và tài nguyên rừng.

Nhìn chung các đội dự thi đã có sự chuẩn bị chu đáo nên đều hoàn thành tốt các phần thi đề ra. Đặc biệt tiểu phẩm dự thi của các đội có nội dung đa dạng phong phú truyền tải được những thông tin và hiểu biết về Luật bảo vệ và phát triển rừng đến đông đảo người xem.

Có thể thấy qua hội thi là một dịp tuyên truyền nhằm tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể người dân địa phương về một số điều luật, nghị định có liên quan đến công tác bảo vệ và phát triển rừng; Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy sức mạnh của quần chúng trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước về bảo vệ rừng, PCCCR; Tạo mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa cán bộ Vườn quốc gia với người dân địa phương, từ đó xây dựng lòng tin vững chắc của nhân dân vào lực lượng bảo vệ rừng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi xã San Xả Hồ, giải nhì toàn đoàn cho đội thi xã Tả Van, giải ba cho đội thi xã Sử Pán, giải khuyến khích cho đội thi xã Lao Chải và Bản Hồ.

Dưới  đây là một số hình ảnh tại hội thi.

 

 Đồng chí Vương Quảng Châu, phó Giám đốc VQG Hoàng Liên - Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc hội thi

 

 Ban tổ chức, ban giám khảo tặng hoa trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 

 Phần thi chào hỏi đội xã Lao Chải

 

 Phần thi chào hỏi đội xã Sử Pán

 

 Phần thi kiến thức của 5 đội tham gia hội thi

 

 Phần thi Tài năng đội xã San Sả Hồ

Phần thi hùng biện đội xã Tả Van

Đồng chí Vương Quảng Châu, phó Giám đốc VQG Hoàng Liên - Trưởng ban tổ chức cuộc thi trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi xã San Sả Hồ.

Ban tổ chức, ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia hội thi. 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập