Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên tăng cường công tác tuyên truyền BVR, PCCCR mùa hanh khô 2017-2018 trên địa bàn xã vùng đệm
Lượt xem: 943



Nhằm nâng cao ý thức bảo vảo vệ rừng và chủ động về công tác phòng cháy chữa cháy rừng cho người dân các xã vùng lõi, vùng đệm VQG Hoàng Liên. Sáng ngày 25/01/2018 Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên phối hợp Hạt Kiểm lâm huyện Sa Pa, UBND xã Sử Pán tổ chức tuyên truyền trong lễ ăn thề Bảo vệ rừng tại khu vực rừng của thôn Hòa Sử Pán 1 – xã Sử Pán – huyện Sa Pa.

Tham dự buổi lễ ăn thề bảo vệ rừng có các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy Sa Pa, Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên, UBND xã Sử Pán, cán bộ Kiểm lâm huyện Sa Pa, đại diện chính quyền thôn và người dân trong thôn Hòa Sử Pán 1 – xã Hầu Thào – huyện Sa Pa.


Quang cảnh buổi họp

Tại buổi lễ ăn thề bảo vệ rừng Đ/c Châu A Chư - Trưởng thôn Hòa Sử Pán 1 đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ 2018. Cũng tại buổi lễ,
cán bộ xã, bà con nhân dân thôn Hòa Sử Pán 1 đã được nghe cán bộ Kiểm lâm Hoàng Liên và huyện Sa Pa tuyên truyền nâng cao kiến thức về PCCC rừng; nội dung, biện pháp trong việc phòng tránh và chữa cháy rừng; các điều luật, văn bản pháp luật về bảo vệ rừng, chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, PCCC rừng và các nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính về quản lý rừng, phát triển rừng, bảo vệ rừng quản lý lâm sản.

Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự giác thực hiện trách nhiệm của chính quyền địa phương và nhân dân trong công tác quản lý, bảo vệ rừng và PCCC rừng. Đây là hoạt động thiết thực sẽ được thực hiện tuyên truyền tại 4 thôn của xã Sử Pán và các các thôn trên địa bàn hàng năm có nguy cơ, tỉ lệ cháy rừng cao.


Đ/C Châu A Quả - Phó chủ tịch UBND xã khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác BVR, PCCCR năm 2017 của thôn

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/C Châu A Quả - Phó chủ tịch UBND xã Sử Pán đánh giá cao công tác phối hợp tổ chức tuyên truyền bảo vệ rừng và PCCCR cho nhân dân của Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên và Hạt Kiểm lâm huyện Sa Pa, đồng chí cũng biểu dương các kết quả đạt và khen thưởng các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong trong công tác BVR, PCCCR năm 2017.

 

Tiến Dũng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập