Tổ chức thành công Giải Bóng chuyền hơi Khối các ngành Quản lý KTTH năm 2022
Lượt xem: 265

Nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi, tăng cường sự giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong khối, đồng thời chào mừng kỷ niệm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9; Giải Bóng chuyền hơi Khối các ngành Quản lý KTTH năm 2022 đã diễn ra trong 02 ngày 30 và 31/7/2022.

anh tin bai

Lễ khai mạc giải

Giải với sự tham gia của 154 vận động viên đến từ 08 cơ quan, đơn vị trong khối: Vườn quốc gia Hoàng Liên, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giao thông vận tải - Xây dựng, Ban Quản lý Khu kinh tế.

anh tin bai

Các đội tham gia tranh tài ở 03 nội dung thi đấu: Nam, nữ và nam - nữ phối hợp. Các đội ở mỗi bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết.

anh tin bai

Sau 02 ngày thi đấu, đúng Điều lệ giải với tinh thần thể thao đoàn kết và trung thực trong thi đấu của vận động viên; sự điều khiển công minh, công bằng, khách quan của từng trận đấu của Tổ trọng tài. Giải thể thao Bóng chuyền hơi Khối các ngành quản lý kinh tế tổng hợp năm 2022 đã thành công tốt đẹp. các đội đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, những pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt và gay cấn, làm cho khán giả những phút giây hồi hộp và mãn nhãn. 

anh tin bai

Chung kết nội dung nam - nữ phối hợp giữa đội Sở Khoa học và Công nghệ và đội Vườn quốc gia Hoàng Liên

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 03 giải nhì và 6 giải đồng giải ba cho 03 nội dung thi đấu và 02 giải phong cách.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thuộc nội dung nam 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thuộc nội dung nữ 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thuộc nội dung nam – nữ phối hợp

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải phong cách cho 02 đội

Hồng Thắm – Phòng TCHC

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập