Đón tiếp, làm việc với đoàn công tác Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Lượt xem: 356

Được sự cho phép của UBND tỉnh Lào Cai, chiều ngày 02/8/2022, Vườn quốc gia Hoàng Liên đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Về phía VQG Hoàng Liên có Giám đốc - Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc – Ông Nguyễn Duy Thịnh và đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.

anh tin bai

Ông Nguyễn Hữu Hạnh -  Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi làm việc

Về phía đoàn công tác gồm có PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm và 04 sinh viên Khoa Tài nguyên và Môi trường thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam; cùng các đại biểu Trường Đại học Roskilde (Đan Mạch): Điều phối viên Ole Bruun, Nghiên cứu viên Thorkil G. Casse, Nghiên cứu sinh Gvansta Gverdsiteli. 

anh tin bai

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác có thời gian làm việc từ ngày 03/8/2022 đến ngày 11/8/2022 trên địa bàn các xã Hoàng Liên, Tả Van, Bản Hồ và các xã vùng đệm với nội dung chủ yếu là khảo sát, tìm hiểu thông tin về sự cân bằng bảo tồn thiên nhiên và sinh kế cộng đồng ở vùng đệm của VQG Hoàng Liên.

anh tin bai

Nghiên cứu viên Thorkil G. Casse phát biểu tại buổi làm việc

Tin tưởng rằng sau chuyến công tác, giữa VQG Hoàng Liên với Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường Đại học Roskilde (Đan Mạch) sẽ có nhiều quan hệ hợp tác và phối hợp nghiên cứu khoa học trong phát triển sinh kế cộng đồng gắn liền với công tác bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học.

anh tin bai

Chụp ảnh kỷ niệm với đoàn công tác

Thanh Hà – Hạt KL Hoàng Liên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập