Top 10 điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam
Lượt xem: 261

Theo Booking.com, Hội An và Sa Pa là hai điểm đến được đánh giá cao nhất cho việc chụp ảnh khi du lịch theo du khách trong và ngoài nước.

Khung cảnh nên thơ của Việt Nam đã làm nức lòng biết bao du khách bốn phương, khi tại đây họ có thể thỏa lòng theo đuổi đam mê nhiếp ảnh tại vô vàn những điểm đến ngất ngây lòng người như những điểm di sản được UNESCO công nhận đến những vùng cao nguyên hùng vĩ. 

Theo đánh giá của du khách quốc tế, top 3 điểm đến chụp ảnh được yêu thích nhất tại Việt Nam bao gồm: phố cổ Hội An với những ngôi nhà theo kiểu cổ được sơn vàng, Sa Pa với những ruộng bậc thang vắt ngang sườn núi cùng những thác nước và dòng suối thơ mộng, và cuối cùng là khu phố cổ tất bật của thủ đô nghìn năm văn hiến Hà Nội.

Sa Pa đứng đầu các điểm đến hấp dẫn cho giới chụp ảnh

Du khách quốc tế cũng mê mẩn với bờ biển trải dài dường như vô tận tại Việt Nam với vô số bãi biển nguyên sơ, cùng với những ngôi làng thấp thoáng trên sườn núi khi họ đánh giá những điểm đến Hạ Long, Đà Lạt, Ninh Bình, Đà Nẵng và Mũi Né trong top 10 những điểm đến chụp ảnh tuyệt vời nhất.

Hội An lọt Top 10 điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam

Còn theo đánh giá của du khách trong nước, Hội An là điểm đến số một để chụp ảnh và theo sau là Sa Pa. Trong khi một số người lựa chọn bối cảnh thành thị để săn ảnh như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, thì một số khác tìm đến những khung cảnh thiên nhiên để lấy làm cảm hứng. 

Những danh lam thắng cảnh như Hạ Long, Ninh Bình với những khung cảnh núi đá vôi và những dòng sông uốn lượn; Đà Nẵng, Huế với những bãi biển đẹp mê hồn và nét thơ mộng; Đà Lạt và Sapa với cảnh quan đồi núi trập trùng và những mảng xanh bạt ngàn tại Tam Đảo mang lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ cùng với vô vàn những cơ hội lý tưởng để chụp lại những khoảnh khắc độc nhất.

Ninh Bình cũng là địa điểm thu hút du khách

Huế với phong cảnh cổ kính cũng là địa điểm thích hợp cho chụp ảnh

Theo vietnamnet.vn


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập