Triển khai thực hiện kế hoạch, ký cam kết BVR cho các thôn, các nhóm đạo
Lượt xem: 1048



Đ/c Nguyễn Duy Thịnh - Phó GĐ VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy, UBND xã Hầu Thào

Thực hiện kế hoạch 08/KH-VQG ngày 16/3/2017 của Vườn Quốc gia Hoàng Liên về việc thực hiện tuyên truyền vận động đồng bào các dân tộc thiểu số và đồng bào các tôn giáo thuộc các xã vùng lõi, vùng đệm Vườn Quốc gia Hoàng Liên tham gia bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2017- 2020. Sau khi thống nhất với thường trực Đảng ủy, UBND hai xã Hầu Thào, Sử Pán. Trong hai ngày 30/3 và 04/4/2017, Vườn Quốc gia Hoàng Liên phối hợp với Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy Sa Pa đã tổ chức 02 buổi làm việc triển khai thực hiện kế hoạch, ký và trao cam kết BVR cho các thôn, các nhóm đạo thuộc xã Hầu Thào, Sử Pán. 
Tại buổi làm việc dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Duy Thịnh - Phó Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên; Đồng chí Thào A Sinh - Trưởng Ban Dân vận; Đồng chí Nguyễn Hữu Đức  - Trưởng Ban Tuyên giáo, cùng Bí thư xã Hầu Thào, Sử Pán. Hội nghị đã bàn về thực trạng công tác BV&PTR trong thời gian vừa qua của 2 xã, nêu ra những thuận lợi, khó khăn, giải pháp khắc phục và phương thức triển khai thực hiện kế hoạch trong thời gian tới.

Ký cam kết BVR giữa các nhóm đạo xã Sử Pán

Cũng tại 02 buổi làm việc Lãnh đạo Vườn Quốc gia Hoàng Liên, lãnh đạo Hạt Kiểm lâm Huyện Sa Pa, Lãnh đạo Ban Dân vận đã trực tiếp giải đáp một số thắc mắc của người dân 02 xã trong việc khoán BVR, Chi trả DVMTR, cũng như một số chính sách phát triển rừng, các trương trình  hỗ trợ, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân giảm thiểu tác động vào rừng của Huyện Sa Pa.


Đ/c Nguyễn Duy Thịnh - PGĐ VQG Hoàng Liên trao Cam kết BVR cho các trưởng thôn, trưởng nhóm đạo

Kết thúc buổi làm việc, các đại biểu tham dự đều nhất trí, đồng tình, cam kết đồng hành cùng Vườn Quốc gia Hoàng Liên trong việc thực hiện kế hoạch và sớm triển khai tuyên truyền và ký Cam kết BVR đến từng hộ dân trong các thôn, các nhóm đạo trên địa bàn xã.

Tuyết Minh


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập