Phối hợp tuần tra, kiểm soát lâm sản khu vực giáp ranh Vườn quốc gia Hoàng Liên
Lượt xem: 231

Ngày 06/11/2022, Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên đã phối hợp với Hạt Kiểm lâm thị xã Sa Pa tổ chức tuần tra, kiểm soát lâm sản; đồng thời tuyên truyền công tác quản lý, bảo vệ rừng và PCCCR khu vực giáp ranh trên tuyến quốc lộ 4D từ khu vực phường Ô Quý Hồ đến xã Trung Chải và khu vực chợ nông sản Sa Pa.

anh tin bai

Bàn giao tang vật vi phạm cho Trung tâm Cứu hộ, BT&PTSV Hoàng Liên

Đây là một trong các hoạt động thuộc Quy chế phối hợp trong công tác quản lý, BVR và PCCCR khu vực giáp ranh Vườn quốc gia Hoàng Liên được 06 bên tham gia ký kết và thực hiện; Bao gồm Hạt Kiểm lâm thị xã Sa Pa, Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên (tỉnh Lào Cai), Hạt Kiểm lâm và Ban quản lý rừng phòng hộ các huyện Tam Đường, Tân Uyên (tỉnh Lai Châu).

Quá trình tuần tra, Tổ công tác phát hiện có đối tượng bày bán một số cây cảnh thân gỗ có nguồn gốc từ rừng tự nhiên. Khi Tổ công tác tiến hành làm việc, đối tượng được nghi có hành vi bày bán trên đã không thừa nhận, lẩn tránh và bỏ đi; để lại 06 cây đỗ quyên hoa tím và 06 cây đỗ quyên cành thô. Tổ công tác đã tiến hành xử lý vụ việc, lập biên bản tạm giữ 12 cây Đỗ quyên, sau đó bàn giao ngay cho Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên để cứu hộ theo quy định./.

Trường Giang – HKL Hoàng Liên


Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập