Vườn quốc gia Hoàng Liên tiếp đón, làm việc với cán bộ Tổ chức Agrisud
Lượt xem: 267

Được sự cho phép của UBND tỉnh Lào Cai, từ ngày 18/02/2023 đến ngày 25/02/2023, Vườn quốc gia Hoàng Liên đã tiếp đón, làm việc với ông Clement VIALADE, trợ lý kỹ thuật, cán bộ điều hành của Tổ chức Agrisud, đối tác của vùng Nouvelle Aquitaine (Cộng hòa Pháp).

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Ông Nguyễn Duy Thịnh - Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên chủ trì buổi làm việc; cùng dự có đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc và ông Lê Huy Công, điều phối viên dự án IDEAS.

anh tin bai

Phó Giám đốc Nguyễn Duy Thịnh tặng quà ông Clement VIALADE và ông Laurent FAGES

Tại buổi làm việc, ông Clement VIALADE đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyến công tác tại VQG Hoàng Liên, bao gồm: Xem xét phương pháp can thiệp chung; Rà soát hệ thống M&E của dự án; Rà soát hệ thống theo dõi kinh tế kỹ thuật của trang trại gia đình trên địa bàn các xã thực hiện mô hình dự án của VQG Hoàng Liên. Đồng thời hai bên cũng thẳng thắn đánh giá kết quả hoạt động dự án các năm 2021-2022, cùng nhau trao đổi và đưa ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ dự án IDEAS năm 2023 nhằm đạt được kết quả cao nhất.

Tin tưởng rằng sau chuyến công tác của ông Clement VIALADE và với kết quả đạt được tại buổi làm việc, VQG Hoàng Liên và Tổ chức Agrisud sẽ đạt được kết quả cao trong khuôn khổ hợp tác 2 bên đã ký và có nhiều quan hệ hợp tác, phối hợp mới trong thời gian tới./.

Minh Huế - Phòng KHTC


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập