Đoàn công tác Cục lâm nghiệp Hoàng gia Thái Lan thăm và làm việc tại VQG Hoàng Liên
Lượt xem: 531

Quang cảnh buổi làm việc

Chiều ngày 08 tháng 02 năm 2017, Đoàn công tác Cục lâm nghiệp Hoàng gia Thái Lan, Tổng Cục lâm nghiệp Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại VQG Hoàng Liên. Tiếp đoàn tại Văn phòng VQG Hoàng Liên có đồng chí Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.


Đồng chí Nguyễn Duy Thịnh - Phó GĐ VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi về thông tin Lâm nghiệp của 2 nước Việt Nam và Thái Lan, VQG Hoàng Liên đã giới thiệu cho đoàn tổng quan, những hoạt động và thành tựu nổi bật của đơn vị. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên đánh giá cao chuyến công tác của Đoàn, đây là lần đầu tiên VQG Hoàng Liên đón tiếp và làm việc với tổ chức của Thái Lan, đây cũng là cơ hội mở ra hướng hợp tác lâu dài trong tương lai. Đồng chí cũng đề nghị Đoàn công tác tạo điều kiện để VQG Hoàng Liên có cơ hội hợp tác, giao lưu với các Vườn Quốc gia Thái Lan, đặc biệt trong các lĩnh vực: Du lịch sinh thái, Giáo dục Môi trường, quản lý bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng; vấn đề thông tin quảng bá hình ảnh du lịch của Sa Pa, của VQG Hoàng Liên đến người dân Thái Lan.


Đại diện Đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, đại diện đoàn công tác Cục lâm nghiệp Hoàng gia Thái Lan phát biểu. Tuy lần đầu Đoàn làm việc với vườn, nhưng Ông rất vui mừng được VQG Hoàng Liên đón tiếp và có buổi làm việc ý nghĩa. Ông cũng cam kết, sẽ tạo điều kiện hết sức để trong thời gian tới mời Lãnh đạo, công chức, viên chức VQG Hoàng Liên sang Thái Lan thăm và làm việc, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong lĩnh vực lâm nghiệp của hai quốc gia./.


Chụp ảnh lưu niệm tại VQG Hoàng Liên

Nguyễn Năm - VQG HL


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập