Vườn quốc gia Hoàng Liên tham gia giải bóng chuyền hơi Khối các ngành quản lý kinh tế tổng hợp năm 2023
Lượt xem: 281

Giải bóng chuyền hơi Khối các ngành quản lý kinh tế tổng hợp là giải thể thao được tổ chức thường niên của Khối nhằm tạo điều kiện để công chức, viên chức, người lao động trong Khối có dịp gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe.

anh tin bai

Các đoàn nhận hoa và cờ lưu niệm

Năm 2023, Giải được tổ chức trong 02 ngày 08-09/9/2023 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, với 03 nội dung thi đấu môn bóng chuyền hơi gồm: Đội nam, đội nữ và đội nam nữ phối hợp đã thu hút được 140 vận động viên của 8 đoàn gồm: VQG Hoàng Liên, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giao thông vận tải – Xây dựng và Ban Quản lý Khu kinh tế.

anh tin bai

Đoàn vận động viên VQG Hoàng Liên

VQG Hoàng Liên đã cử vận động viên tham gia cả 3 nội dung đội nam, đội nữ và đội nam nữ phối hợp, sau hai ngày thi đấu sôi nổi, cống hiến những đường bóng đẹp; đoàn VQG Hoàng Liên đã đạt được kết quả như sau: Giải nhì đội nam nữ phối hợp, giải nhì đội nữ, giải ba đội nam.

anh tin bai

Đội nữ VQG Hoàng Liên và Sở NN&PTNT tại trận bán kết

Khép lại giải bóng chuyền hơi Khối các ngành quản lý kinh tế tổng hợp, đoàn VQG Hoàng Liên đã đạt được những thành tích đáng khích lệ, đây cũng là tiền đề thúc đẩy các vận động viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Phạm Ái Linh – HKL Hoàng Liên

 

Một số hình ảnh tại Giải:

anh tin bai

Giải nhì đội nam nữ 

anh tin bai

Giải nhì đội nữ

anh tin bai

Giải ba đội nam

anh tin bai

Đội nam nữ VQG Hoàng Liên gặp Đội nam nữ Sở NN&PTNT

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập