Vườn quốc gia Hoàng Liên hưởng ứng hoạt động kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa
Lượt xem: 223

Kể từ khi được phát hiện vào năm 1903, trải qua 120 năm hình thành và phát triển, Sa Pa đã trở thành khu du lịch quốc gia, luôn nằm trong top 10 điểm đến được yêu thích nhất trong nước và top 28 điểm đến hấp dẫn của thế giới.

Những ngày tháng 9/2023, diễn ra rất nhiều hoạt động kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa. Trong đó, du khách không thể quên khu trưng bày, quảng bá tiềm năng du lịch hấp dẫn và các sản phẩm du lịch độc đáo của Vườn quốc gia Hoàng Liên – Vườn Di sản ASEAN.

Khu trưng bày Vườn quốc gia Hoàng Liên nằm ngay cổng chính Trung tâm thông tin và xúc tiến du lịch tỉnh Lào Cai, du khách có thể tự do tham quan. Hoạt động trưng bày nhằm tôn vinh, ghi nhận những kết quả Vườn quốc gia Hoàng Liên đạt được trong công tác bảo vệ rừng, bảo tồn thiên nhiên và đa dang sinh học; Đồng thời giới thiệu với du khách các điểm du lịch, các sản phẩm của Dự án IDEAS – kết quả hợp tác giữa tỉnh Lào Cai và vùng Nouvell Aquitaine (Cộng hòa Pháp),… Quảng bá các giá trị văn hóa, tài nguyên du lịch, hình ảnh con người, thiên nhiên và văn hóa Sa Pa đến với du khách trong nước và quốc tế nhân Kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

Sau đây xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động:

1. Bà Sophie Maysonnave – Cố vấn Hợp tác và Hoạt động Văn hóa ĐSQ Pháp, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam cùng ông FAGES Laurent – Trợ lý kỹ thuật, Điều phối viên dự án hợp tác vùng Nouvelle Aquitaine (Cộng hòa Pháp) tham quan khu trưng bày các loài cây dược liệu quý hiếm.

anh tin bai

2. Tham quan khu trưng bày các loài hoa phong lan Vườn quốc gia Hoàng Liên

anh tin bai

3. Ông Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên giới thiệu tổng quan về VQG Hoàng Liên như lịch sử hình thành và những giá trị về đa dạng sinh học. Trong khuôn khổ hợp tác, vùng Nouvelle Aquitaine đã hỗ trợ Vườn quốc gia Hoàng Liên xây dựng 02 sản phẩm tour thể thao mạo hiểm trượt thác nước (Love canyoning và Wild Canyoning) được du khách đón nhận và đánh giá cao.

anh tin bai

4. Các hoạt động dự án IDEAS đang triển khai đối với các hộ sản xuất

anh tin bai

5. Khu trưng bày hoa phong lan VQG Hoàng Liên

anh tin bai

6. Bà Sophie Maysonnave chụp ảnh lưu niệm với VQG Hoàng Liên

anh tin bai

Thu Hà – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập