Vườn quốc gia Hoàng Liên giành Giải Nhất nữ bóng chuyền hơi CNVCLĐ thị xã Sa Pa 2023
Lượt xem: 189

Ngày 16/7/2023 Liên đoàn lao động thị xã Sa Pa đã tổ chức thành công các trận bán kết và chung kết giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ thị xã Sa Pa năm 2023. Tham dự và chỉ đạo giải đấu có đồng chí Má Thị Đa - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sa Pa, các đồng chí trong Ban Chấp hành LĐLĐ thị xã cùng đông đảo vận động viên, cổ động viên 08 đội nam và nữ xuất sắc có mặt tại vòng bán kết.

anh tin bai

Tuyển nữ VQG Hoàng Liên gặp tuyển nữ Trường TH&THCS Võ Thị Sáu

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai, 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 120 năm du lịch Sa Pa, chào mừng thành công Đại hội các công đoàn cơ sở và tiến tới Đại hội X Liên đoàn lao động thị xã Sa Pa, nhiệm kỳ 2023-2028.

Thi đấu bán kết, tuyển nữ VQG Hoàng Liên gặp tuyển nữ Trường TH&THCS Võ Thị Sáu và đã đưa người xem qua rất nhiều cảm xúc, kết quả sau 2 hiệp đấu là tỉ số hòa nhau 1-1, hai đội bước vào hiệp 3 phân thắng bại với quyết tâm rất cao. Tuyển nữ Trường TH&THCS Võ Thị Sáu đã nhập cuộc với tốc độ cao, liên tục dâng cao đội hình để gây khó khăn cho đội VQG Hoàng Liên. Điều này khiến các vị trí phòng ngự của đội VQG Hoàng Liên bối rối và để đối thủ dẫn trước về tỉ số, xong tất cả những cố gắng nỗ lực của toàn đội đã giành kết quả chiến thắng "lội ngược dòng" với tỉ số 17-15 và chiến thắng chung cuộc 2-1.

anh tin bai

Trận chung kết giữa đội tuyển nữ VQG Hoàng Liên và đội tuyển Trường THCS số 2

Tự tin bước vào trận chung kết, tuyển nữ VQG Hoàng Liên tuyển nữ Trường THCS số 2 thi đấu chất lượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và thế trận hai bên khá cân bằng. 

anh tin bai

Đội tuyển nữ Vườn quốc gia Hoàng Liên xuất sắc đạt giải nhất

Sau khi hòa nhau với tỷ số 1-1, bước vào hiệp 3 là hiệp thi đấu quyết định; Tuyển nữ VQG Hoàng Liên đã hoàn toàn lấn lướt đối thủ của mình từ ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Diễn biến sau đó trên sân đã khiến nhiều cổ động viên bất ngờ với những thăng trầm cảm xúc mà nhiều cổ động viên dành cho đội "muốn vỡ tim". Đây là trận đấu bùng nổ nhất, đội bóng đến từ Trường THCS số 2 liên tục bám đuổi sát các cô gái của VQG Hoàng Liên. Nhưng tuyển nữ VQG Hoàng Liên đã khẳng định "tinh thần thép" bứt lên về mặt điểm số. Khép lại trận thi đấu thứ 3, tuyển nữ bóng chuyền hơi VQG Hoàng Liên đăng quang giành chiến thắng cao nhất của giải đấu trong niềm vui cảm xúc vỡ òa.

anh tin bai

Tin tưởng với thành công tại giải đấu này sẽ là động lực để đội tuyển nữ bóng chuyền hơi VQG Hoàng Liên phát huy, tiếp tục phấn đấu và giành được kết quả cao trong những mùa giải mới./.

Minh Huế- Phòng KHTC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập