Lễ kết nghĩa giữa Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã San Sả Hồ và Vườn Quốc gia Hoàng Liên
Lượt xem: 678

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2018 của Huyện đoàn Sa Pa; Kế hoạch số 10-KH/ĐTN ngày 22/02/2018 của Ban thường vụ Huyện đoàn Sa Pa về việc tổ chức các hoạt động “tháng thanh niên” năm 2018. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên, Đảng ủy xã San Sả Hồ; sáng ngày 22/3, BCH Đoàn xã San Sả Hồ và BCH Chi đoàn Vườn Quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức lễ kết nghĩa.

Tại Lễ kết nghĩa, hai chi đoàn đã thống nhất ký kết quy chế phối hợp gồm các nội dung chính: (i) Thường xuyên trao đổi thông tin về các hoạt động của Chi đoàn mình; (ii) Thường xuyên tổ chức, tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên, người dân; (iii) Tổ chức các hoạt động  văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; (iv) Phối hợp, giúp đỡ trong công tác xây dựng nông thôn mới, công trình thanh niên; công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng;... Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu học hỏi, tạo không khí thi đua sôi nổi trong hoạt động Đoàn; thắt chặt mối tình đoàn kết và giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên.


Ký kết nghĩa giữa hai BCH ĐTN VQG Hoàng Liên BCH ĐTN xã San Sả Hồ

Đ/c Đặng Văn Thắng – Bí thư Huyện đoàn Sa Pa phát biểu tại buổi lễ


Kết thúc lễ ký kết, đoàn viên thanh niên của 2 Chi đoàn đã cùng người dân thôn Ý Lình Hồ 2 thực hiện bê tông hóa 150 m2 đường vào và sân nhà văn hóa thôn.  Trong đó, Chi đoàn Vườn Quốc gia Hoàng Liên hỗ trợ 6 triệu đồng mua xi măng, lực lượng ĐTN xã và người dân lấy cát, sỏi. Trong buổi sáng, công trình đã được thực hiện xong với sự hồ hởi phấn khởi của Nhân dân thôn Ý Lình Hồ 2.

Trong thời gian tới, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của hai Chi đoàn tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ: kết hợp xây dựng tạo sự đoàn kết gắn bó giữa hai Chi đoàn, giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm để tổ chức các hoạt động phong trào đoàn, trao đổi thông tin về các hoạt động đoàn để Chi đoàn cùng nắm bắt từ đó có điều kiện hỗ trợ giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Phối hợp giúp đỡ trong công tác xây dựng nông thôn mới, các công trình thanh niên, tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong công tác QLBVR, PTR&PCCCR./.

Một số hình ảnh đổ sân pê tông tại nhà Văn Hóa Thôn Ý 2 xã San Sả Hồ

Lê Dũng – BT.ĐTN







Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập