Khai mạc Giải cầu lông – bóng bàn Khối thi đua các ngành quản lý kinh tế tổng hợp năm 2016
Lượt xem: 422

Sáng ngày 16/9, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Lào Cai đã diễn ra Lễ khai mạc Giải cầu lông – bóng bàn Khối thi đua các ngành quản lý kinh tế tổng hợp.


Đồng chí Nguyễn Duy Thịnh, Phó GĐ VQG Hoàng Liên - Đơn vị trưởng khối phát biểu khai mạc giải

Dự khai mạc giải có lãnh đạo các sở, ngành trong Khối thi đua các ngành quản lý kinh tế tổng hợp và 125 các vận động viên đến từ 8 đơn vị trong khối.


Trao cờ Lưu niệm và hoa cho các đoàn tham gia giải

Tham dự Giải cầu lông, bóng bàn Khối các ngành quản lý kinh tế tổng hợp năm 2016 có 8 đoàn, gồm: Vườn Quốc gia Hoàng Liên, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương và Sở Giao thông - Vận tải. Giải cầu lông, bóng bàn Khối các ngành quản lý kinh tế tổng hợp năm 2016 quy tụ những vận động viên tiêu biểu, là những hạt nhân tích cực, nòng cốt trong phong trào cầu lông, bóng bàn, được tuyển chọn thông qua các giải thi đấu của từng đơn vị trong khối. Đây là hoạt động thể thao được tổ chức hàng năm, nhằm cổ vũ và nhân rộng phong trào luyện tập thể dục, thao nói chung và môn cầu lông, bóng bàn nói riêng ở các đơn vị trong khối. Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên chức trong các cơ quan, đơn vị trong khối giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết.

Tại môn bóng bàn các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: Đơn nam; đơn nữ; đôi nam – nữ. Môn cầu lông, các vận động viên thi đấu ở 4 nội dung: Đôi nam lãnh đạo – chiến sỹ; Đôi nam; đôi nữ; đôi nam – nữ. Tất cả các vận động viên tham dự giải đều được chia thành các nhóm tuổi thi đấu: Dưới 36 tuổi; từ 36 – 40 tuổi; từ 40 – 50 tuổi và trên 50 tuổi.

Giải Giải Cầu lông – bóng bàn Khối thi đua các ngành quản lý kinh tế tổng hợp diễn ra trong 2 ngày, từ 16 – 17/9.
Một số hình ảnh thi đấu:


Toàn cảnh sân thi đấu


Thi đấu nội dung môn Cầu lông

Thi đấu nội dung môn Bóng bàn

Nguyễn Năm
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập