Kế hoạch phân luồng giao thông trên QL4D
Lượt xem: 746

Do ảnh hưởng của bão số 2, trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã có mưa lớn trên diện rộng: Tại KM119+700, Quốc lộ 4D (thuộc xã Trung Chải, huyện Sa Pa) đã xảy ra sạt lở ta luy dương với khối lượng đất, đá khoảng13.000mgây ách tắc giao thông. Hiện nay, Sở GT – VT Lào Cai đang khẩn trương triển khai các biện pháp cần thiết thực hiện công tác đảm bảo an toàn giao thông.

Để thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến QL4D (đoạn Lào Cai – Lai Châu), Sở GT – VT Lào Cai trân trọng thông báo phương án đảm bảo giao thông như sau:

Tạm dừng lưu thông đối với tất cả các loại phương tiện tham gia giao thông trên đoạn tuyến QL4D (đoạn Lào Cai – Lai Châu).Thời gian tạm dừng lưu thông từ ngày 05/5/2016 đến khi có thông báo của Sở GT –VT Lào Cai.

Phân luồng giao thông đối với các phương tiện từ ngày 05/8/2016 như sau:

- Các phương tiện từ Yên Bái đến thành phố Lai Châu: Đi theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đến nút giao ic16 đi theo hướng Quốc lộ 279 – Quốc lộ 32, đến ngã ba Bình Lư – Quốc lộ 4D, đến TP Lai Châu và hướng ngược lại.

- Các phương tiện từ TP Lào Cai đến TP Lai Châu: Đi theo Quốc lộ 4E (đại lộ Trần Hưng Đạo), đến nút giao ic18 – đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đến nút giao ic16 – Quốc lộ 279 – Quốc lộ 32, đến ngã ba Bình Lư – Quốc lộ 4D đến TP Lai Châu và ngược lại.

- Đối với các phương tiện đến Sa Pa (chỉ đối với xe đến 07 chỗ) đi theo đường tránh: Từ TP Lào Cai – đường Thủ Dầu Một –Tỉnh lộ 156, đến Bản Vược – Tỉnh lộ 158, đến ngã ba Cán Tỷ - Tỉnh lộ 155 – Quốc lộ 4D – Sa Pa và ngược lại.

Theo baolaocai.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập