Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện Sa Pa, nhiệm kỳ 2016 - 2021
Lượt xem: 678
                                       emoticon                                 
 Quang cảnh hội nghị 

Tại hội nghị Ban Thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã báo cáo về tình hình và kết quả tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Sa Pa nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Theo đó, việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư  trú tại 41 khu dân cư, với 70 người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 - 2021 bảo đảm dân chủ, công khai, đúng đủ trình tự, thủ tục với sự tham gia của đông đảo cử tri.

Mặt khác, cử tri bày tỏ tín nhiệm cao đối với người tham gia ứng cử lần này và mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho quyền lợi chính đáng của nhân dân.

Hội nghị hiệp thương lần thứ ba đã thảo luận và biểu quyết tán thành danh sách ứng cử Đại biểu HĐND huyện Sa Pa nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm có 55 người. Trong đó nữ là 22 người chiếm 40%, dân tộc kinh là 16 người chiếm 29%, dân tộc Mông là 23 người chiếm 41,8%; dân tộc Dao là 7 người chiếm 12,7%, dân tộc Tày là 3 người chiếm 5,5%; Dân tộc Dáy là 3 người chiếm 5,5%; Dân tộc Xa Phó là 3 người chiếm 3,3%; ngoài Đảng là 10 người chiếm 18,1%; trẻ tuổi là 27 người chiếm 49,09%. 

 
                                       emoticon                                      
 Đ/c Sùng A Lềnh Phó Bí thư thường trực huyện uỷ phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Sùng A Lềnh Phó Bí thư thường trực huyện uỷ, nhấn mạnh Cuộc bầu cử lần này được tiến hành theo tinh thần đổi mới của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Vì vậy việc lựa chọn hiệp thương, giới thiệu để cử tri bầu những người có đủ đức, tài, xứng đáng đại diện cho các tầng lớp nhân dân tham gia vào các cơ quan quyền lực của địa phương là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Đồng thời, đồng chí đề nghị Ban thường trực UBMTTQVN huyện phối hợp chặt chẽ với Uỷ ban nhân dân ở đơn vị bầu cử tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri cho những người ứng cử ĐB HĐND theo đúng quy định của Luật Bầu cử.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập