Công chức, viên chức, người lao động Vườn quốc gia Hoàng Liên tham gia hiến máu tình nguyện
Lượt xem: 217

Hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng - hè” và chương trình “Hành trình đỏ năm 2023”, sáng ngày 01/6/2023, đông đảo công chức, viên chức, người lao động công tác tại các phòng, đơn vị trực thuộc VQG Hoàng Liên đã ra quân tham gia hiến máu tình nguyện và phục vụ ngày hội Giọt hồng Sa Pa.

anh tin bai

Quang cảnh buổi hiến máu tình nguyện

Từ sáng sớm, tại Trường Tiểu học Sa Pa, mỗi người đến đăng ký tham gia hiến máu đều ý thức sâu sắc ý nghĩa của việc cho máu đối với cộng đồng xã hội và với sức khỏe của chính bản thân mình. Ai cũng hân hoan, phấn khởi và hạnh phúc vì thấy mình đủ khoẻ mạnh để cứu giúp những người yếu hơn, hạnh phúc khi được sẻ chia, làm một điều có ích cho xã hội.

anh tin bai

CCVC, NLĐ VQG Hoàng Liên đăng ký hiến máu tình nguyện

Những năm gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện đã được CCVC, NLĐ VQG Hoàng Liên hưởng ứng tích cực. “Trao giọt máu đào - tiếp thêm sự sống” đó là nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý truyền thống nhân ái của dân tộc.

anh tin bai
anh tin bai

CCVC, NLĐ VQG Hoàng Liên tham gia hiến máu tình nguyện

Trong ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay, VQG Hoàng Liên có gần 30 CCVC, NLĐ tham gia khám sàng lọc và đăng ký hiến máu, trong đó 21 người đủ điều kiện hiến máu. Các đơn vị máu này sẽ được đưa vào ngân hàng máu của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương để cứu chữa cho những bệnh nhân đang cần điều trị.

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên VQG Hoàng Liên phục vụ ngày hội

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường niên của các CCVC, NLĐVQG Hoàng Liên, thể hiện truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng, đóng góp đáng kể cho việc điều trị người bệnh tại các cơ sở y tế./.

Nguyễn Sang – Chi đoàn VQG Hoàng Liên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập