Bế mạc Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 125


Bế mạc Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

LCĐT - Sau 2 ngày thi đấu, chiều 18/8, Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khép lại thành công.


Trao giải nội dung đồng đội nam.

Giải đấu năm nay quy tụ gần 150 vận động viên đến từ 7 cơ quan trong Khối Các ngành kinh tế tổng hợp gồm: Sở Thông tin và truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Công thương, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông vận tải – Xây dựng, Vườn Quốc gia Hoàng Liên các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: Đồng đội nam; đồng đồng đội nữ; nam nữ phối hợp.


Trao giải nội dung đồng đội nữ.

Trong chiều 18/6, các đội đã tranh tài trận chung kết ở các nội dung, mang đến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Tư cho các đội.



Trao giải nội dung nam – nữ phối hợp

Giải đấu là hoạt động thiết thực của Khối Các ngành kinh tế tổng hợp chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua giải nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cho các đơn vị trong Khối.

(Quỳnh Trang - Baolaocai.vn); Nguyễn Thị Nhung – Chuyên viên Phòng TCHC (Sưu tầm)


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập