Trao kinh phí hỗ trợ cho công chức kiểm lâm bị thương trong khi làm nhiệm vụ
Lượt xem: 119

Ngày 08/10/2019, Công đoàn cơ sở Vườn quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho ông Nguyễn Đức Thuận, công chức Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Trước đó, trong khi thực thi nhiệm vụ quản lý, bảo vệ rừng tại xã Tả Van; một số đối tượng người dân tộc thiểu số đã có hành vi cướp tài sản là tang vật gỗ vi phạm và làm 03 công chức Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên bị thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Vườn quốc gia Hoàng Liên đã quan tâm, tạo mọi điều kiện trong quá trình điều trị vết thương của 03 đồng chí; riêng ông Nguyễn Đức Thuận phải tiến hành phẫu thuật tại Hà Nội do bị thương nặng phần mắt phải.



Đơn vị tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho ông Nguyễn Đức Thuận

Nhằm giảm bớt khó khăn và góp phần giúp đỡ gia đình ông Nguyễn Đức Thuận; sau khi báo cáo và được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VQG Hoàng Liên đã phát động đến toàn thể đoàn viên công đoàn các phòng, đơn vị thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ đồng nghiệp; kết quả 100% đoàn viên công đoàn tham gia với tổng số tiền ủng hộ là 16,7 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, phát huy tinh thần đoàn kết và là nguồn động viên to lớn đối với cá nhân, gia đình ông Nguyễn Đức Thuận, giúp đoàn viên công đoàn trong đơn vị thêm tin tưởng, phấn khởi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Hồng Thắm – Phòng TCHC




Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập